Danh mục sản phẩm

Bảng từ xanh có chân 60x100cm phào to

Giá bán: 1.050.000vnd / chiếc

Bảng từ xanh có chân 60x100cm là bảng từ chống lóa Hàn Quốc, bảng viết phấn, bảng viết chống lóa, bảng nam châm và được dùng làm bảng văn phòng, bảng viết học sinh, bảng viết cho bé, bảng mẫu giáo, bảng tiểu học, bảng viết gia đình...

Còn hàng

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI NOITHATVANPHONGGIARE

  • Hàng chính hãng 100%

    Hàng chính hãng 100%

  • Giao hàng nhanh

    Giao hàng nhanh

  • Thanh toán thuận tiện

    Thanh toán thuận tiện

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

    Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Bảng từ xanh có chân 60x100cm phào to

Bảng từ xanh có chân 60x100cm là bảng từ viết phấn, bảng viết có chân, bảng từ chống lóa, bảng từ Hàn Quốc, bảng từ xanh chống lóa, bảng nam châm, bảng viết di động, bảng viết có chân bánh xe... 

Bảng từ xanh là loại bảng dùng phấn để viết, được sử dụng chủ yếu làm bảng trường học trong nội thất trường học, bảng viết phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh. Ngoài ra bảng từ xanh còn được dùng ở nội thất văn phòng, nội thất gia đình làm bảng văn phòng, bảng viết công sở, bảng ghi chép thông tin, bảng công tác, bảng công việc, bảng ghi chú, bảng dạy học tại nhà, bảng viết cho bé...

Giá bán bảng từ có chân trên là giá bảng từ khung nhôm phào to TH03, bảng từ khung nhôm định hình rộng bản 4cm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bảng từ có chân, loại bảng từ khung nhôm 2cm thì giá bán rẻ hơn.

 

               Khung nhôm bảng từ

Bảng từ xanh viết phấn - loại bảng từ Hàn Quốc mà Công ty chúng tôi cung cấp có những ưu điểm vượt trội so với nhiều loại bảng viết phấn từ xưa đến nay vì:

Không bị chói lóa: Mặt bảng từ được cấu tạo bởi thép phủ sơn tĩnh điện chống lóa nên có thể nhìn rõ chữ từ mọi góc độ khác nhau.
- Không bị cong vênh theo thời gian: Một ưu điểm so với các loại bảng trước đây là bảng từ xanh tuyệt đối không bị cong vênh theo thời gian sử dụng do chất liệu bảng không chịu ảnh hưởng bởi khí hậu, nhiệt độ, hay va chạm.

Khả năng hút từ tính: Điểm đặc biệt của Bảng từ là bạn có thể thay thế một chiếc bảng ghim để đính các loại giấy tờ, tranh ảnh lên mặt bảng bằng các viên nam châm.

Bám phấn và ít bụi Mặt bảng có độ mịn cao nên khi viết lên mặt bảng sẽ cảm giác như viết trên giấy, bám phấn, không phải tỳ nặng tay, thao tác liên tục và nét chữ vẫn thanh, đều đẹp.

Không để lại vết phấn sau khi xóa: Vì mặt bảng được làm bằng thép từ tính dễ tẩy xóa nên bảng có thể sử dụng nhiều năm mà vẫn đẹp và không để lại vết phấn sau khi xóa.

Bề mặt bảng từ Hàn Quốc xanh:
 - Mặt bảng từ màu xanh nên dùng làm bảng viết phấn. Mặt bảng nhập khẩu của Hàn Quốc được làm bằng thép từ phủ sơn xanh chống lóa, có các dòng kẻ ô 5x5cm.
 - Bề mặt bảng từ xanh có độ bám phấn cao bởi thiết kế bề mặt bảng từ xanh Hàn Quốc rất tốt khiến việc viết chữ lên bảng thật dễ dàng, có thể thao tác liên tục mà không phải tì mạnh tay, mà nét chữ vẫn thanh đều và đẹp hơn so với bảng thường.

- Đặc biệt là bảng từ xanh Hàn Quốc có khả năng hít từ mạnh, giúp người dùng dễ dàng dùng viên nam châm hút giấy lên mặt bảng, để gắn các thông báo và các văn bản quan trọng lên mặt bảng mà không cần dán lên tường mất thẩm mỹ. Với bảng từ xanh Hàn Quốc, người dùng đã có được 2 trong 1 là vừa làm bảng viết, vừa tiết kiệm được cho mình chiếc bảng ghim.

- Bảng có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn như mới bởi không để lại vết sau khi xoá như bảng foocmica hay một số bảng viết thường.

Đánh giá sản phẩm:
Bảng từ xanh có chân 60x100cm phào to
Giá bán: 1.050.000đ
Còn hàng
Bảng từ xanh có chân 60x100cm là bảng từ chống lóa Hàn Quốc, bảng viết phấn, bảng viết chống lóa, bảng nam châm và được dùng làm bảng văn phòng, bảng viết học sinh, bảng viết cho bé, bảng mẫu giáo, bảng tiểu học, bảng viết gia đình...
Gọi đặt mua: (7:30-21:00)
Sản phẩm tương tự
Hotline : 096 3993 028

Gọi để được hỗ trợ tốt nhất

0243 7752728 – 096 3993 028
096 9787 507 - Fax: 0243 7710627