Danh mục sản phẩm

Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm phào to

Giá bán: 420.000vnd / chiếc
Cấu hình không có sẵn. Vui lòng chọn cấu hình khác hoặc liên hệ lại Shop để được tư vấn.

Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm là bảng viết phấn, bảng từ treo tường, bảng từ chống lóa, bảng từ xanh Hàn Quốc... Mặt bảng là thép từ sơn màu xanh chống lóa, giá bán bảng từ xanh trên là bảng từ khung nhôm rộng bản 4cm.

Còn hàng
Khuyến mại
Khuyến mại 01 bộ bông lau bảng + khay để phấn

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI NOITHATVANPHONGGIARE

  • Hàng chính hãng 100%

    Hàng chính hãng 100%

  • Giao hàng nhanh

    Giao hàng nhanh

  • Thanh toán thuận tiện

    Thanh toán thuận tiện

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

    Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Hỗ trợ mua hàng

0963 993 028
0969 787 507

--------------HOẶC--------------

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi

Mô tả

Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm phào to

Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm là bảng viết phấn, bảng từ treo tường, bảng chống lóa Hàn Quốc vì có mặt bảng là thép từ sơn xanh chống lóa nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt là bảng dính tài liệu giấy tờ, tranh ảnh lên mặt bảng bằng nam châm nên còn được gọi là bảng nam châm. Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm còn là bảng từ giá rẻ với kích thước bảng viết nhỏ gọn, giá bán bảng thấp. Bảng từ xanh treo tường 60x80cm được dùng nhiều làm bảng ghi chú, bảng văn phòng, bảng gia đình, bảng viết học sinh... 

Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm - loại bảng từ xanh treo tường mà chúng tôi cung cấp có 2 loại khung nhôm viền quanh các cạnh bảng viết:

- Bảng từ xanh khung nhôm phào to: Dùng khung nhôm TH03 rộng bản 4cm và có giá bán trên.

- Bảng từ xanh khung nhôm 2cm: Dùng khung nhôm 2cm và có giá bán thấp hơn giá bán trên.

Bảng từ xanh Hàn Quốc có nhiều ưu điểm: Viết ăn phấn, không ra bụi, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt, hít được nam châm...

Bảng từ xanh chống lóa Hàn Quốc là loại bảng dùng phấn để viết, được sử dụng chủ yếu trong các trường học phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh. Ngoài ra bảng từ xanh còn được dùng làm bảng văn phòng, bảng viết gia đình ở nội thất văn phòng, nội thất gia đình nhằm sử dụng như một bảng để ghi chép thông tin hoặc bảng dính giấy tờ tài liệu, tranh ảnh...

- Mặt bảng từ xanh được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống loá màu xanh giúp người dùng có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn, nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt, tức mắt như các loại bảng khác.

- Bảng từ xanh với cấu tạo bề mặt hơi nhám giúp viết ăn phấn, hạn chế tối đa bụi phấn, điều này giúp góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

- Bảng từ xanh khi chữ viết lên bảng một cách nhẹ nhàng mà chữ vẫn đều, rõ và đẹp, vì thế các em học sinh tiểu học cũng có thể viết thoải mái mà không cần ghì tay mất nhiều sức như một số bảng viết ngày xưa.

- Bảng từ xanh xoá xong viết được ngay khi bảng vẫn còn ướt, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian khi dùng bảng từ xanh.

- Điều đặc biệt, bảng có khả năng HÍT TỪ MẠNH, có thể đính các đồ dùng có gắn nam châm như: cây cối, con vật, đồ thí nghiệm... lên mặt bảng giúp cho những tiết học trở lên trực quan, sinh động, các em học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và thêm yêu những giờ học thú vị. Giúp cho các văn phòng khi dùng bảng từ có thể dính tài liệu giấy tờ cần thiết lên bảng khi cần.

 Bảng từ xanh được cấu tạo gồm 03 phần gồm: Mặt bảng, Cốt bảng và Khung bảng

Mặt bảng từ :

- Mặt bảng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được làm bằng thép phủ sơn màu xanh có ô kẻ 5x5cm và mặt bảng chống chói loá, dễ nhìn, không bị mỏi mắt.

- Lớp sơn bề mặt giúp người sử dụng có cảm giác viết thích như viết trên giấy, thậm chí viết được khi mặt bảng còn ướt và đặc biệt dễ dàng lau sạch mà không để lại vết phấn mờ như bảng thông thường.

- Ngoài ra mặt bảng còn có khả năng hit từ mạnh giúp người dùng dễ dàng dùng viên từ để chặn giấy trên mặt bảng mà không cần phải dán như bảng thông thường.

Cốt bảng từ xanh : Cốt bảng là phần phía sau mặt bảng được sử dụng bằng nhựa tổng hợp cao cấp hoặc dạng tổ ong để tạo độ dày và chắc chắn cho bảng, đồng thời góp phần ổn định bảng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khung bảng từ xanh chống lóa loại khung nhôm phào to: Là loại khung nhôm chuyên dụng cao cấp, còn gọi là khung nhôm định hình cho kết cấu bảng chắc chắn, sang trọng. Các góc bảng đều có đầu bịt bằng nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mỹ.

 

Đánh giá, nhận xét

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0 đánh giá
  • 4 sao
    0 đánh giá
  • 3 sao
    0 đánh giá
  • 2 sao
    0 đánh giá
  • 1 sao
    0 đánh giá

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Hỏi và đáp (0 bình luận)

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối các trường có * Gửi bình luận
Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm phào to
Giá bán: 420.000vnd / chiếc
Còn hàng
Lượt bán: 999+

Bảng từ xanh chống lóa 60x80cm là bảng viết phấn, bảng từ treo tường, bảng từ chống lóa, bảng từ xanh Hàn Quốc... Mặt bảng là thép từ sơn màu xanh chống lóa, giá bán bảng từ xanh trên là bảng từ khung nhôm rộng bản 4cm.

Khuyến mại
Khuyến mại 01 bộ bông lau bảng + khay để phấn
Gọi đặt mua: (7:30-21:00)
Sản phẩm tương tự
Zalo Zalo
Address Go to top