Danh mục sản phẩm

Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BS-T1000

Giá bán: 29.630.000vnd / chiếc

Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BS-T1000 giá rẻ bán tại Cửa hàng Đại lý Nội thất Hòa Phát, an toàn tốt nhất cho gia đình, văn phòng, ngân hàng, khách sạn. Trọng lượng 250kg.

Còn hàng

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI NOITHATVANPHONGGIARE

  • Hàng chính hãng 100%

    Hàng chính hãng 100%

  • Giao hàng nhanh

    Giao hàng nhanh

  • Thanh toán thuận tiện

    Thanh toán thuận tiện

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

    Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BS-T1000  là loại két sắt chống cháy Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc từ Công ty két sắt Booil - Địa chỉ: No.1069-13, Ubang-dong, Kimhae-thành phố, Kyungnam, Hàn Quốc  .

* Thông tin về Công ty két sắt BOOIL 

 

                                                                                   Nhà máy sản xuất két sắt Booil

                                        Địa chỉ: No.1069-13, Ubang-dong, Kimhae-thành phố, Kyungnam, Hàn Quốc

Công ty két sắt Booil sở hữu thiết bị tiên tiến và khả năng nhờ công nghệ để đầu tư và không ngừng của nó R & D. Sản phẩm của Booil là kết quả của truyền thống lâu đời tích lũy, kiến thức và năng lực công nghệ. Ý thức hệ của công ty Booil là tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và nâng cao chất lượng trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất để sản xuất các sản phẩm cuối cùng. Ngoài ra, công ty  nỗ lực để không ngừng phát triển thế hệ tiếp theo mô hình an toàn thay thế duy nhất để dẫn đầu ngành công nghiệp an toàn toàn cầu.

Từ khi thành lập vào năm 1971, Công ty  có chuyên môn trong việc sản xuất các loại ket sat an toan chống cháy  và không chỉ bán tại Hàn Quốc, mà còn xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc và châu Âu, vì chất lượng được chứng nhận . Nhà máy két sắt Booil sở hữu thiết bị có thể cung cấp chất lượng hàng đầu và công nghệ tiên tiến. Thông qua kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và kiểm tra từng công đoạn sản xuất, đảm bảo chất lượng đồng đều của sản phẩm. Booil két có nhiều chứng chỉ hợp nhất bao gồm UL / Mỹ, SP / Thụy Điển, SINTEF / Na Uy, GOST / Nga, JIS / Nhật Bản, KS / Hàn Quốc, CE / Châu Âu và ISO / Anh. Sản phẩm chính:  Ket sat chong chay, tủ chống cháy, két chống trộm,  ket sat khach san,  ket sat gia dinh,  ket sat ngan hang, ket sat van phong  và các loại két chèn. Vision sản xuất chất lượng cao khối lượng và cung cấp dịch vụ cho sự hài lòng của khách hàng đầy đủ.

 

                                                   Giấy chứng nhận chất lượng két sắt Booil

 Ket sat Han Quoc Booil có  ket sat dien tu và két sắt cơ.

* Mô tả Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BOOIL BS-T1000 

Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BOOIL BS-T1000 là loại két đứng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc có sử dụng mã số điện tử đổi được theo ý muốn. Két sắt Hàn Quốc Booil BS-T1000 là loại két sắt chống cháy an toàn cho gia đình và văn phòng hoặc ngân hàng. 

 

 

                           Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BOOIL BS-T1000 

Két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil BS-T1000 sử dụng một ổ khóa chìa và một khóa điện tử thay đổi được mã số theo ý muốn. Thân két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil BS-T1000 có màu đen, cánh màu xám. Cánh két mở được góc 180 độ nhờ có 2 bản lề nổi lớn.

                                          

            Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BOOIL BS-T1000 - mặt khóa

Két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil là loại két sắt chống trộm rất hiệu quả nhờ có bộ khóa tác dụng kép tự ngắt mạch và vô hiệu hóa kẻ gian.

 

                   Két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil - Cấu tạo ổ khóa điện tử 

 

                           Két sắt Hàn Quốc Booil -  Cấu tạo ổ khóa chìa

Chi tiết bên trong lòng két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil BS-T1000, phần cánh két có 6 chốt chìm đảm bảo cho tính an toàn cao của két. Trong lòng két có 1 đợt di động và 1 hộc ngăn kéo khóa chìa. Két sắt di chuyển dễ dàng nhờ có 4 bánh xe bằng sắt

 

                                Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BOOIL BS-T1000 

                                                             (Chi tiết bên trong lòng)

- Trọng lượng két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil BS-T1000: 250kg
- Kích thước két sắt chống cháy Hàn Quốc Booil Booil BS-T1000: 
+ Rộng : 600mm
+ Sâu   : 535mm
+ Cao   : 1000mm
 

* Hướng dẫn sử dụng két sắt Booil điện tử

+ CÁCH MỞ CỬA  két sắt Hàn Quốc Booil điện tử (tương tự két sắt Hòa Phát điện tử)

1.    Nhấn nút “*”

2.    Nhấn mã số 4 5 6 0 (mã số hiện đang cài sẵn là: 4,5,6,0)

3.    Nhấn nút “#”

4.    Quay chìa khóa qua phải hoặc kéo tay nắm hướng lên trên (hoặc xuống) trong lúc có tiếng nhạc để mở cửa.

 Ví dụ: * 4 5 6 0 #

LƯU Ý: Để sử dụng két sắt một cách an toàn và bảo mật, trước tiên bạn phải mở cửa để đổi mã số ket sat.

+ CÁCH ĐỔI MÃ SỐ ket sat Han Quoc Booil điện tử 

Sau khi mở cửa, quay chìa khóa thẳng đứng hoặc nhấn nút bên hông cánh cửa cho các chốt khóa bung ra. Két đang trong tình trạng đóng cửa giả.

1.    Nhấn nút “°” phía sau cánh cửa. Nhấn nút “*” 

2.    Nhập mã số mới ( ít nhất từ 4 số và cao nhất là 16 số).

3.    Nhấn nút “#” để kết thúc, nhạc nổi lên và mã số mới đã được cài xong.

Ví dụ: Bạn muốn cài mã số mới là 2009. Bạn sẽ nhấn ° 2009 #

LƯU Ý: Khi cài mã số mới xong, bạn thử mở theo CÁCH MỞ CỬA, xem mã số mới đã cài đúng hay chưa.

* Tư vấn giúp bạn lựa chọn mua két sắt phù hợp

1.Cân nhắc túi tiền của bạn để chọn loại két sắt cao cấp nhất có thể. Giá thành két sắt phụ thuộc vào hãng sản xuất, nơi cung cấp, tính năng, công dụng và tính tiện ích... của két.

Nếu dựa vào xuất xứ, hiện chia ra hai dòng chính là két sắt sản xuất trong nước và két sắt nhập khẩu (két sắt Hàn Quốc, két sắt Malayisia...).

Nếu dựa vào độ chịu nhiệt (chịu lửa) thì chia ra két sắt an toàn và két sắt chống cháy ( ket sat chong chay cao cấp hơn ket sat an toan ).

2. Nếu bạn chọn két sắt chống cháy cần nắm rõ chỉ số chịu lửa của két – tức khoảng thời gian chiếc  ket sat có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. 

3. Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn – thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cửa, tường két sắt chống cháy cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng – chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Một chiếc két có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và ngược lại.

3. Dự trù lượng tiền bạc, tài liệu quan trọng cất giữ trong két bạc cùng để dư lại không gian cho những đồ vật sau này. Như vậy bạn đã định hình được cho mình kích thước của chiếc  ket bac bạn sẽ mua. Nếu vị trí đặt két và điều kiện kinh tế cho phép, lời khuyên của chúng tôi đối với bạn là nên chọn cho mình chiếc két to và đủ nặng cho hai người khiêng trở lên (cỡ khoảng một tạ trở lên).

5. Nếu bạn mua két nhỏ bởi diện tích nơi để két không được rộng, bạn nên cố định chiếc két của mình ở một chỗ (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường - chúng tôi có cung cấp dịch vụ này). Hoặc là bạn cần một chiếc két to, nặng để đựng được nhiều tài liệu. Hai lời khuyên này của chúng tôi để hạn chế việc trộm dễ dàng bê vác két đi mất.

6. Tìm kiếm loại két có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.

7. Bạn nên tìm hiểu để lựa chọn mua ket sat từ những nơi bán két sắt uy tín trên thị trường.

Nếu bạn đang cần mua  ket sat gia dinhket sat ngan hangket sat gia reket sat dien tu ... mà chưa biết mua két sắt loại nào tốtgiá két sắt ra sao thì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 090 457 0339 (gặp anh Sinh). 

* Tư vấn chọn vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Theo quan niệm phong thủy thì nơi đồ vật để tiền (két sắt, hộp đựng tiền, tủ đựng tiền...) là nơi thu hút tài vượng nhất. Bởi cũng theo phong thủy thì những đồ vật để tiền có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm thu hút tài lộc cho gia chủ. Ngày nay,  nhiều gia đình và cơ quan đã chọn két sắt làm nơi đựng giữ, lưu trữ không chỉ tiền bạc mà còn nhiều giấy tờ quan  trọng. Cũng vì vậy mà vị trí đặt két sắt trong phong thủy cũng được coi là một trong những yếu tố rất quan trọng.

 Theo nguyên tắc phong thủy, ngoài vị trí đặt két sắt thì hướng mở cửa két cũng rất quan trọng, vì cửa là hướng nạp khí trong phong thủy.  

Hai hướng tốt nhất nên đặt két sắt là hướng Đông Nam và hướng Tây, vì theo phong thủy đây là hai hướng mạnh nhất thu hút tài lộc thịnh vượng.

Trước mặt và bên trên két sắt phải được thoáng đãng, nhằm góp phần quan trọng cho việc đón được nhiều năng lượng.

Két sắt nên chọn nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng mà đặt, tốt nhất là vị trí chéo góc với cửa chính. Nếu có thể nên để két bạc tại các cung Đông Nam hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Cửa két tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Nếu vị trí, không gian phòng để két không cho phép thì nên ưu tiên quay cửa két sắt ra cửa phòng nhưng không để cửa két trực tiếp đối diện với cửa phòng.

Nếu chu đáo hơn thì chủ nhân nên đặt thêm một con Tỳ Hưu hoặc Thiềm Thừ và hai đồng tiền hoa mai lên trên hoặc trong két bạc thì sẽ góp phần thu hút tài lộc thịnh vượng tốt thêm.

Theo phong thủy Tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Nên khi đặt lên két sắt, đầu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

 

Còn Thiềm Thừ vốn được người xưa coi là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Khi để trên nóc két sắt, bạn cần chú ý quay đầu Thiềm Thừ vào trong nhà và nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.  

 

Còn đồng tiền hoa mai, có tác dụng góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

 

Sử dụng la bàn để xác định vị trí tọa độ kê két sắt. Hướng hợp là hướng mở cửa két sắt.

 

La Bàn

STT

Thiên Can

Hợp Hướng

Tọa độ kê

1

Giáp

Đông Bắc

51độ - 70độ

2

Ất

Chính Đông

80 độ - 100 độ

3

Bính

Đông Nam

140 độ - 160 độ

4

Đinh

Chính Nam

170 độ - 190 độ

5

Mậu

Đông Nam

140 độ - 160 độ

6

Kỷ

Chính Nam

170 độ - 190 độ

7

Cạnh

Tây nam

230 độ - 280 độ

8

Tấn

Chính Tây

260 độ - 280 độ

9

Nhâm 

Tây Bắc

320 độ - 340 độ

10

Quý

Chính Bắc

350 độ - 10 độ

 

 

 

 

Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố trên khi lựa chọn mua két.

Ngoài két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc Booil, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại két sắt gia đình,  két sắt ngân hàng , két sắt văn phòng, két sắt khách sạn (của ket sat Hoa Phat và két sắt két bạc Safwell...). Quý khách hàng có nhu cầu về két sắt giá rẻ xin liên hệ phòng bán hàng của chúng tôi và có thể tham khảo thêm:

Két sắt két bạc an toàn Tân Á

Két sắt két bạc an toàn Việt Tiệp

Két sắt két bạc an toàn Tiến Phát

Két sắt két bạc an toàn Hòa Phát

Két sắt két bạc chống cháy Hòa Phát ...

Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm két sắt  két bạc xin  tham khảo:

www.sieuthiketsatketbac.com

www.noithatvanphonggiare.com

Quý khách hàng có nhu cầu về Nội thất Hòa Phát - Nội thất văn phòng xin tham khảo :   

 www.hoaphathanoi.vn

www.noithatvanphonggiare.com

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng của công ty chúng tôi:

Nội thất Hòa Phát - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sinh Liên

Địa chỉ: 1130B - La Thành - Hà Nội 

Điện thoại: 04 377 55 731 - 04 627 36 909   *   Fax: 04 377 59 274

  Hotline: 090 457 0339; 098 563 5830 

  Email: noithatsinhlien@yahoo.com.vn

 

Chúng tôi kính mong được phục vụ Quý khách hàng!

 

TAG: Két sắt điện tử nhập khẩu Hàn Quốc , Két sắt điện tử nhập khẩu Hàn Quốc , két khách sạn , két khách sạn , két sắt khách sạn , Két sắt điện tử nhập khẩu , Két sắt điện tử nhập khẩu , Két sắt điện tử Hàn Quốc , Két sắt điện tử Hàn Quốc , Két điện tử Hàn Quốc , Két điện tử Hàn Quốc , két sắt điện tử , két sắt điện tử , két điện tử , két điện tử , Két sắt nhập khẩu nguyên chiếc , Két sắt nhập khẩu nguyên chiếc , Két sắt nhập khẩu Booil , Két sắt nhập khẩu Booil , Két sắt Booil , Két sắt Booil , Két Booil , Két Booil , Két sắt chống trộm , Két sắt chống trộm , Két chống trộm , Két chống trộm , két ngân hàng , két ngân hàng , két văn phòng , két văn phòng , két gia đình , két gia đình , ket an toan , ket an toan , két sắt đổi mã theo ý muốn , két sắt đổi mã theo ý muốn , két sắt đổi mã , két sắt đổi mã , két đổi mã , két đổi mã , két đổi mã theo ý muốn , két đổi mã theo ý muốn , két chống cháy , két bạc chống cháy , két bạc chống cháy , két bạc hàn quốc , két bạc hàn quốc , két bạc ngân hàng , két bạc ngân hàng , Két bạc nhập khẩu , Két bạc nhập khẩu , Két bạc văn phòng , Két bạc văn phòng , két bạc gia đình , két bạc gia đình , ket bac , ket bac , cua hang ket sat , cua hang ket sat , Đại lý két sắt , Đại lý két sắt , Két Hàn Quốc , Két Hàn Quốc , Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc , Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc , Két nhập khẩu Hàn Quốc , Két nhập khẩu Hàn Quốc , két sắt nhập khẩu , két sắt nhập khẩu , két nhập khẩu , két nhập khẩu , ket sat viet nam ,  mua két sắt rẻ ,  mua két sắt rẻ ,  bán két sắt rẻ ,  bán két sắt rẻ , mua két sắt giá rẻ , mua két sắt giá rẻ , két sắt rẻ , két sắt rẻ , két sắt rẻ nhất , két sắt rẻ nhất ,  két sắt hàn quốc mini ,  két sắt hàn quốc mini , két sắt hàn quốc hà nội , két sắt hàn quốc hà nội , két sắt nào tốt nhất , mua két sắt loại nào , mua két sắt loại nào , két sắt lưu trữ hồ sơ , két sắt lưu trữ hồ sơ , két sắt gia đình hà nội , két sắt gia đình hà nội , két sắt giảm giá , két sắt giảm giá , dùng két sắt loại nào , dùng két sắt loại nào ,  két sắt thông dụng ,  két sắt thông dụng ,
Đánh giá sản phẩm:
Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BS-T1000
Giá bán: 29.630.000đ
Còn hàng
Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BS-T1000 giá rẻ bán tại Cửa hàng Đại lý Nội thất Hòa Phát, an toàn tốt nhất cho gia đình, văn phòng, ngân hàng, khách sạn. Trọng lượng 250kg.
Gọi đặt mua: (7:30-21:00)
Hotline : 096 3993 028

Gọi để được hỗ trợ tốt nhất

0243 7752728 – 096 3993 028
096 9787 507 - Fax: 0243 7710627